Skip to content Skip to navigation

Thông báo chuyển sinh hoạt Đoàn và rút hồ sơ Đoàn viên đối với sinh viên đã tốt nghiệp

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa X về công tác quản lý đoàn viên, Ban Thường vụ Đoàn trường thông báo đến Đoàn viên đã tốt nghiệp từ tháng 6/2014 trở về trước các nội dung về việc chuyển sinh hoạt Đoàn và rút hồ sơ Đoàn viên cụ thể như sau: - Đối tượng: Đoàn viên đã tốt nghiệp từ tháng 6/2014 trở về trước liên hệ Văn phòng Đoàn trường rút hồ sơ Đoàn viên và tiến hành các thủ tục chuyển sinh hoạt đoàn về cơ sở mới theo đúng quy trình sau: Bước 1: Truy cập và hoàn thành phiếu thông tin đăng ký rút hồ sơ Đoàn vào đường link: http://goo.gl/forms/wBm8hxHMQ4 ; Bước 2: Đọc kỹ hướng dẫn về quy trình rút hồ sơ Đoàn: + Đoàn viên đăng ký trước 16g00 thứ 2 hàng tuần. + Đoàn viên kiểm tra kết quả rút hồ sơ Đoàn sau 16g00 thứ 4 hàng tuần bằng email đã đăng ký. + Đoàn viên nhận được kết quả liên hệ Văn phòng Đoàn – Hội D101 trước 16g00 thứ 6 hàng tuần. - Thời gian: đến hết ngày 15/12/2015, sau thời hạn nêu trên, các trường hợp không thực hiện thủ tục rút sổ đoàn viên và chuyển sinh hoạt Đoàn thì Ban Thường vụ Đoàn trường sẽ tiến hành hủy sổ đoàn viên theo quy định, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.   Link tải thông báo chi tiết: Thông báo Về việc chuyển sinh hoạt Đoàn và rút hồ sơ Đoàn viên đối với sinh viên đã tốt nghiệp