Skip to content Skip to navigation

Thông báo về việc chuyển sinh hoạt Đoàn và rút sổ Đoàn viên

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa X về công tác quản lý đoàn viên, Ban Thường vụ Đoàn trường thông báo đến Đoàn viên các nội dung về việc chuyển sinh hoạt Đoàn và rút hồ sơ Đoàn viên cụ thể như sau:
  1. Đối tượng áp dụng:
- Đoàn viên đã tốt nghiệp các khóa 05,06,07; - Đoàn viên bị buộc thôi học, nghỉ học, chuyển trường, thôi việc (đối với Cán bộ trẻ)..
  1. Cách thực hiện:
Bước 1: Gửi thông tin: Họ tên, MSSV, chi đoàn từng sinh hoạt, số điện thoại, lý do rút sổ Đoàn về địa chỉ email: vpdoan@uit.edu.vn. Bước 2: Văn phòng sẽ xác nhận thông tin và trả lời kết quả rút sổ Đoàn qua email đã đăng ký (trong vòng 1 tuần kể từ khi nhận được yêu cầu rút sổ Đoàn); Bước 3: Sinh viên liên hệ Văn phòng Đoàn để nhận lại sổ Đoàn vào các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Sau 15 ngày (tính từ ngày có kết quả quả rút hồ sơ Đoàn), nếu Đoàn viên không liên hệ nhận hồ sơ Đoàn viên hoặc liên hệ để giải quyết, Văn phòng Đoàn sẽ không chịu trách nhiệm nếu hồ sơ Đoàn viên bị thất lạc. Chi tiết: Thông báo về việc chuyển sinh hoạt Đoàn